Các loại trái cây giảm cân đẹp da nhanh nhất

Bạn muốn vừa có vóc dáng cân đối, giảm được mỡ thừa vừa da sáng mịn hồng hào thì tuyệt đối không nên bỏ qua những loại trái cây dưới đây.

2.1 Táo

Đứng đầu danh sách trái cây giảm cân chính là trái táo. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm chỉ cần ăn 2 trái táo mỗi ngày mà eo thon, hết sạch mỡ thừa ở vụng.

Về mặt khoa học, đã có không ít những nghiên cứu khẳng định về công dụng giảm béo của quả táo, cụ thể:

  • 100% thành phần trong quả táo không chứa chất béo, chỉ có vitamin và một số khoáng chất. Do đó, nguy cơ tăng cân là rất thấp.
  • Tiêu hóa tốt, đốt cháy tối đa chất béo, ngăn chặn mỡ thừa tích tụ lại bởi lượng chất xơ dồi dào trong táo.
  • Phát hiện pectin trong táo – một trong những chất ngăn cơ thể hấp thụ chất béo từ thức ăn nên hoàn toàn giúp giảm cân.

2.2 Chuối

Một số cá nhân có quan điểm rằng ăn chuối sẽ gây tăng cân. Thực tế, khoa học chứng minh cho kết quả ngược lại rằng chuối chín ăn đúng cách giảm cân hiệu quả.

Quả chuối nhiều thành phần tinh bột nhưng lượng calo lại thấp. Do vậy, bạn không phải lo đang nạp quá nhiều năng lượng từ chuối vào cơ thể.

Bên cạnh đó, mỡ thừa nhanh chóng bị đốt cháy bởi lượng kali trong chuối chín. Đó là lý do vì sao người tập gym cần ăn chuối để giúp cơ săn chắc hơn.

2.3 Bơ

Mách nhỏ chị em sau sinh vừa muốn lợi sữa tốt cho bé mà không muốn bị tăng cân vù vù thì quả bơ là “cứu tinh” không thể thiếu trong bữa ăn.

Chứa dồi dào nhiều loại vitamin các loại (B, K, C, E, …), bơ chắc chắn sẽ giúp cơ thể bổ sung đủ dưỡng chất mà không sợ tăng cân.

Chất béo trong bơ hoàn toàn tự nhiên nên không cản trở hay ảnh hưởng tới tác dụng giảm cân từ những thực đơn ăn kiêng.

Bơ có vị nhạt nên khi ăn sống sẽ không dễ thưởng thức, nếu không muốn nói là KHÓ NUỐT. Vì vậy, bạn có thể làm sinh tố sẽ dễ uống và ngon miệng hơn.

2.4 Lê

Người đang ăn kiêng chắc chắn không nên bỏ qua quả lê – một loại trái cây ngọt thơm đặc biệt được khoa học chứng minh hỗ trợ giảm béo rất tốt.

Tính về hàm lượng calo trong quả lê lên tới 100 Kcal. Tuy nhiên, bạn không cần lo bởi năng lượng trong hoa quả không chứa chất béo nên không bị tích mỡ.

Hơn nữa, thành phần vitamin C và chất xơ cao giúp quá trình chuyển hóa năng lượng tốt hơn, thải độc, đốt chát chất béo, mỡ dư thừa hiệu quả.

2.7 Lựu

Nếu các chị em muốn giảm cân thần tốc, và sở hữu làn da sạch mụn, căng mịn thì nên ăn 2 quả lựu hoặc 1 cốc nước ép mỗi ngày.

Những cơn thèm ăn sẽ giảm đáng kể nếu trước bữa ăn sử dụng 1 quả lựu. Từ đó, năng lượng và chất béo trong thức ăn nạp vào cơ thể ít hơn.

Sử dụng lâu dài còn có công dụng ngăn chặn bệnh ung thư bởi khả năng chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động và phát triển của gốc tự do.

2.8 Đu đủ

Đu đủ là một loại hoa quả tuyệt vời với nhiều công dụng tới cơ thể như có tính mát, nhiều vitamin A, B,… đặc  biệt có thể giảm cân.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong đu đủ có chất enzim lipase đẩy mạnh, nhanh hoạt động phân giải, đốt cháy mỡ thừa dưới da hiệu quả.

Nhờ đó, tình trạng béo bụng sẽ được cải thiện đáng kể đặc biệt chị em sau sinh ăn đu đủ tốt cho cơ thể mà còn giúp vòng 2 thu gọn hơn.

2.9 Ổi

Từ kết quả nghiên cứu khoa học, hàm lượng vitamin C trong quả ổi rất cao, hơn nhiều lần so với cam, chanh. Vì vậy, muốn ăn trái cây giảm cân mà bỏ qua ổi thật là đáng tiếc.

Khi bạn ăn thường xuyên quả ổi giúp hoạt động đốt cháy chất béo cùng mỡ tích tụ hiệu quả hơn. Từ đó, vòng bụng cải thiện rõ rệt.

Hơn nữa, khi thưởng thức 1 cốc nước ép ổi trước bữa ăn 30 phút tạo cảm giác no, hạn chế ăn nhiều thực phẩm chất béo khác.

2.11 Bưởi

Qua phân tích các thành phần, chuyên gia nhận định trong quả bưởi chứa nhiều dưỡng chất có có dụng rất tốt đối với quá trình giảm cân.

Thức ăn vào cơ thể sẽ nhanh chóng bị tiêu hóa, chuyển đổi thành dinh dưỡng, chất béo không có cơ hội tích tụ lại bởi thành phần trong bưởi.

Đặc biệt, chuyên gia phát hiện trong bưởi có chứa naringenin hàm lượng cao với khả năng cân bằng insulin, phòng tránh cân nặng tăng lên.

2.12 Dưa hấu

Dưa hấu phần lớn là nước nên với người lười uống nước lọc có thể sử dụng dưa hấu để bổ sung đồng thời bạn sẽ thấy cân nặng giảm bất ngờ. Ngoài ra, sinh tố dưa hấu còn được coi như là loại nước giải khát trong mùa hè.

Dưa hấu như nhiều loại trái cây khác hoàn toàn không chứa chất béo nên ngay cả khi ăn nhiều cũng rất khó bị mập lên nhiều.

Hơn nữa, khi biết chế biến đúng công thức thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân bằng trái cây dưa hấu này. Chắc chắn sau 1 thời gian, vóc dáng bạn sẽ cân đối hơn.

những thực phẩm giảm cân siêu tốc
2.13 Cà chua
Hoa quả gì giúp giảm cân nhanh? Kinh nghiệm của chị em thì cà chua ăn nhiều có công dụng giảm mỡ nhanh hơn một số loại trái cây khác.
Từng có người chia sẻ trên webtretho đã giảm được tận 5 kg khi ăn cà chua đều đặn hàng ngày trong 8 tuần liên tiếp.
Trong các bữa ăn có kèm cà chua sẽ giúp những chất béo, dầu mỡ dư thừa đào thải luôn ra ngoài sau quá trình tiêu hóa. Như vậy, tình trạng tăng cân hoàn toàn không thể xảy ra.

2.15 Dâu tây

Quả dâu tây nghiên cứu có công dụng hấp thụ chất béo, tiêu tan mỡ bụng. Theo đó, béo bụng sau sinh nên ăn dâu tây vừa tốt lại có thể lấy lại vòng eo trước khi bầu.

Thực tế, so với các loại trái cây giảm cân được để cập phía trên thì quả dâu tây có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng để giảm béo thường xuyên với chi phí tiết kiệm.

Thay vì ăn trực tiếp dâu tây thì bạn có thể kết hợp ăn cùng sữa chua hoặc trộn salad với nhiều loại quả khác vẫn có thể giảm cân không cần sống lượng nhiều.

hoa quả giúp giảm cân

Khi làm sữa chua hoa quả,  không chỉ dâu tây bạn có thể cho nhiều loại trái cây giảm cân đều được

2.16 Quả dừa

Từ nước tới phần cùi dừa đều có thể sử dụng trong thực đơn cho người ăn kiêng. Mặc dù có tinh dầu nhưng chất này hoàn toàn không gây béo.

Phần cơm dừa có chất xơ, vitamin ngăn chặn quá trình hình thành mỡ dưới da. Bởi vậy mà khi ăn món từ dừa bạn sẽ không sợ bị béo bụng.

những loại trái cây giảm cân đẹp da

Bạn có thể kết hợp đan xen uống nước dừa cùng món ăn chế biến với cùi dừa nhằm giảm cân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúc mừng bạn nhận được mã giảm giá: SALE50K !
Ưu đãi kết thúc sau:
x